Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Những căn biệt thự kiểu pháp muốn xây dựng được cần pháp có những kiến trúc sư tài năng giàu kinh nghiệm. Kiến trúc pháp từ thế kỷ 19 đã du nhập vào đất nước chúng ta nhưng thời gian đó chúng ta chưa làm chủ được kiến trúc của họ vì vẫn sống trong cảnh nước bị đô hộ cơm không đủ ăn lấy đâu có tư tưởng tiếp thu kiến thức kiến trúc của họ. Ngày nay đất nước giải phóng người dân Việt có điều kiện đã tìm kiếm những kiểu dáng kiến trúc của công trình Pháp cần những con người và kiến trúc sư có thể thiết kế cho họ những công trình như vậy.

Thời buổi ngày nay giáo dục của chúng ta đã phát triển chính vì vậy mà việc năm bắt công nghệ và kiến trúc của nước ngoài cũng trở lên dễ dàng hơn, việc còn lại của  kiến trúc sư là  trải qua kinh nghiệm thực tế. Nếu đang ở thế khó xử trong việc chọn lấy một đơn vị có khả năng thực hiện ý tưởng cho mình thì Acihome là một đơn vị tôi nghĩ bạn lên xem xét, trải qua gần 20 năm hoạt động công trình của chúng tôi cũng được kha khá để bạn phải mất 1 2 ngày xem mới hết, cũng chính vì những công trình này màu các kiến trúc sư của chúng tôi đã có kinh nghiệm thực tế còn về tay nghề bạn có thể chiêm ngưỡng mẫu thiết kế thực tế dưới đây mầu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2,5 tầng cho gia chủ ông Lê Văn Sang:

Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2,5 tầng tại thành phố Huế

Các kiến trúc sư Aichome thiết kế theo chuẩn kiến trúc Pháp

Mặt tiền của mẫu thiết kế này

Biệt thự kiểu pháp với những góc nhìn ấn tượng

Bạn có thể thấy tượng đá hoặc khung vòm cửa sổ

Cửa sổ kiến trúc Pháp thường được khum vòm cong

Với mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp chúng tôi giới thiệu với bạn phía trên chắc các bạn cũng đánh giá được phần nào tay nghề của kiến trúc sư Aichome. Mọi chi tiết về mầu thiết kế biệt thự kiểu pháp trên hoặc bạn muốn xây dựng, muốn tư vấn về kiến trúc Pháp bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055 hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com

--> Xem thêm : Ngây ngất với vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng có một không hai của Acihome

Tag(s) : #thiết kế biệt thự kiểu pháp, #thiết kế biệt thự kiểu pháp 2 tầng, #thiết kế biệt thự
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :