Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vũng tàu là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế thuộc vào top đầu của cả nước chính vì vậy mà bộ mặt kiến trúc hạ tầng của tình này ngày càng thay đổi, Aichome một đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế kiến trúc tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội, tại vùng đất phía nam này thì Vũng tàu là một trong 3 tỉnh có nhiều khách hàng tìm đến với Aichome nhất đó là  Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh và Vũng Tàu, khách hàng đến với chúng tôi cũng có nhiều ý kiến trái chiều về kiến trúc nhưng cơ bản họ đều yêu thích kiến trúc Pháp, một trong những lần tư vấn như vậy Acihome chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng rất nhiều căn biệt thự kiến trúc Pháp với dủ loại kích thước khác nhau:

Nếu quan tâm đến vần đề thiết kế biệt thự kiểu pháp bạn có thể xem mẫu thiết kế dưới đây của chúng tôi tại thành phố Vũng Tàu:

Thiết kế biệt thự kiểu pháp tại thành phố Vũng tàu

Mặt tiền của mẫu thiết kế

Góc nhìn tổng thể mẫu thiết kế từ phía bên trên

Biệt thự kiểu pháp với góc nhìn phối cảnh phía bên ngoài mẫu thiết kế

cầu thang tam cấp của mẫu thiết kế

 khoảng không gian rất rộng phía bên ngoài căn biệt thự

Hy vọng sự sẻ chia của tôi có ích cho ai đó. Nếu có câu hỏi thắc mắc về các công trình kiến trúc Pháp bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0916880055  hoặc hòm thư điện tử goodhopearc@gmail.com

---> Xem thêm : Thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng tại Vựng Đâng thành phố Hạ Long 190m2

Tag(s) : #thiết kế biệt thự kiểu pháp, #thiết kế biệt thự, #kiến trúc pháp
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :